HAPPY BIRTHDAY TO JONNEN

Posted on

Hehe, đầu tiên chúng mình xin gửi lời chào tới tất cả các bạn đã, đang và sẽ theo dõi blog.

Thế là 1 năm đã qua kể từ khi phởn lên làm cái blog này. Nhìn lại cả 1 chặng đường mà cũng bồi hồi. Từ cái hồi chỉ có mục đích đơn thuần là cho thuê sách rồi lại phát triển đông, tây, nam, bắc, cái nào cũng ngó và mó 1 tý, hết dịch phim, viết truyện, dịch manga. Ôi thời trẻ trâu :”> Nghĩ lại thì thấy mình cũng lắm trò, cứ hứng lên là nhào vô dù biết thừa cái sự thật có mỗi 2 đứa mà thầu dự án này dự án nọ thì đảm bảo sẽ bị đè chết =))

Nhưng dù sao cũng nhờ đó mà bọn mình được làm quen với rất nhiều người tuyệt vời, đáng yêu. Điển hình phải nhắc tới nàng Akuryou đã cực kỳ tận tình ủng hộ blog đến cùng và trở thành một mem editor phần manga không thể thiếu❤ I love you so much❤ Cũng cảm ơn tất cả các bạn/chị/em đã đến sử dụng dịch vụ cho thuê truyện của blog, nếu có gì thiếu sót trong quá trình thuê mượn thì mong mọi người thông cảm nhiều nhé❤ Ngoài ra, bọn mình cũng chân thành cảm ơn những bạn đã ủng hộ và yêu mến các dự án blog đã/đang làm, dù rằng đa số chúng đã bị stop vô thời hạn (điều bọn mình rấttt tiếc).

Soi lại năm trước với năm nay, mọi thứ đều thay đổi nhiều. Bọn mình rất hy vọng là blog hiện nay sẽ ngày một hoàn thiện và thuận tiện hơn với mọi người.

Mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và yêu mến JonNen blog bọn mình *kiss* Giờ đến lúc tung hàng rồi =)) Vì là mừng sinh nhật nên hơi quá tay chút kekeke.

2 thoughts on “HAPPY BIRTHDAY TO JONNEN

    anh chau pro said:
    15/11/2012 lúc 16:34

    mink` thick kamisama hajimemashita lam’❤ cam on ban vi` da mo ra blog nay` *vo tay*

Gửi phản hồi

