[2011][Vietsub] Thiên sơn mộ tuyết | Lưu Khải Uy, Dĩnh Nhi, Ôn Tranh Vanh

Posted on Updated on

Tên gốc: 千山暮雪
Tên tiếng Việt: Thiên sơn mộ tuyết
Nguyên tác: Phỉ Ngã Tư Tồn
Thời lượng: 28(TV), 30 tập DVD
Biên kịch: Quách Bảo Hiền
Chế tác: Âu Dương Thường Lâm
Đạo diễn: Dương Huyền
Bài hát mở đầu: Thiên sơn (千山) by Lưu Khải Uy
http://www.wupload.com/file/26515848…Hawick_Lau.mp3
Bài hát cuối phim: Mộ Tuyết (暮雪) by Dĩnh Nhi

Đề tài: Thiên sơn mộ tuyết là 1 bộ phim tình cảm ngược luyến được dựng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Phí Ngã Tư Tồn. Kể về mối ân oán đời trước, hai nhân vật chính Mạc Thiệu Khiêm và cô sinh viên Đổng Tuyết tra tấn lẫn nhau lại nảy sinh cảm tình khúc mắt.

Diễn viên:

Lưu Khải Uy _Mạc Thiệu Khiêm

Dĩnh Nhi _ Đồng Tuyết

Ôn Tranh Vanh _Mộ Vịnh Phi

Lí Trí Nam _Tiêu Sơn

Triệu Sở Luân _Mộ Chấn Phi

Trương Thần Quang_Mộ Trường Hà
Lưu Tuyết Hoa _Tưởng Vân
Trương Nhiên _Lưu Duyệt Oánh

Source: baidu

Chú ý:  Đây là lần đầu tiên mình làm Vietsub phim, và còn phải làm tất cả mọi khâu nên chất lượng làm chỉ ở trình độ người mới bắt đầu nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Còn chất lượng dịch thì, thứ nhất mình không biết tiếng Trung, dịch từ tiếng Anh nên nhiều khả năng sẽ có chỗ không sát. Thứ 2, trước giờ mình chỉ dịch truyện, không dịch phim, câu từ có làm sao mong mọi người góp ý cho😀 Thứ 3, các bài hát trong phim mình không dịch vì… chưa đủ trình. Điều cuối cùng mình muốn nói, mình không có ý định làm hết cả bộ, vì lý do thời gian và cũng vì… lười, nên chỉ làm cho vui, luyện tập cho phim của anh yêu. Đến khi nào bên krfilm.net bắt đầu làm phim này thì mình sẽ tạm dừng nhé.

7 thoughts on “[2011][Vietsub] Thiên sơn mộ tuyết | Lưu Khải Uy, Dĩnh Nhi, Ôn Tranh Vanh

    sasa said:
    11/02/2012 lúc 00:19

    Mê tiểu thuyết này đã lâu, tình cờ phát hiện lại có phim, thiệt là trời đãi ngộ mình. Yêu bạn rất rất rất nhiều vì đã vietsub bộ phim này. Giờ ngồi ngóng bạn thôi hehe

    kelly2909 said:
    16/02/2012 lúc 10:55

    bạn ơi khi nào mới có ep5 vậy, đang tới đoạn hay rồi. Bạn cố gắng làm ep5 cho mọi người cùng thưởng thức nhé

    Lano said:
    20/03/2012 lúc 00:52

    Ban oi khi nao co ep15 vay ban? =)

    Dung Jade said:
    15/05/2012 lúc 11:05

    Bạn ơi! mình không tìm được mấy tập cuối của phim này! Bạn có thể cho mình link của phim không? Cảm ơn bạn!

    Nguyệt Trầm Sophie said:
    06/07/2015 lúc 19:23

    bạn ơi, có mp3 của bản Thiên Sơn không? có thể cho mình xin đc ko zậy?

Gửi phản hồi

